share

หมอมอสอัพเดตความรู้ของการรักษา การเกิดภาวะแทรกซ้อนจากการฉีดฟิลเลอร์

156 Views
หมอมอสอัพเดตความรู้ของการรักษา การเกิดภาวะแทรกซ้อนจากการฉีดฟิลเลอร์

หลายคนอาจสงสัยว่าหมอทำงานมาตั้งหลายปีแล้วทำไมยังต้องเรียนอีกเหรอ ?
.
สำหรับหมอแล้ว เชื่อว่าความรู้ทุกชนิด โดยเฉพาะการแพทย์ มีการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงและพัฒนาอยู่ตลอด ดังนั้นแล้วถ้าเราหยุดเรียนรู้เมื่อไหร่ จะถือเป็นการก้าวถอยหลังทันที และถึงแม้ว่าจะเรียนเท่าไร หมอก็มักจะได้ความรู้ใหม่ ๆ กลับมาอยู่เสมอ ซึ่งก็คงเหมือนการที่เราได้อ่านหนังสือซ้ำ ๆ แล้วได้รายละเอียดที่มากขึ้นเรื่อย ๆ ครับ
.
ขอขอบคุณ งานประชุมวิชาการขนาดใหญ่ ประจำปี 2023 สนับสนุนโดย บริษัท Galderma ในหัวข้อ GAIN inspire, Ensuring safe and effective use of dermal fillers and collagen biostimulator
.
ขอขอบคุณท่านคณาจารย์ และผู้สนับสนุนทุก ๆ ท่าน ที่ทำให้บุคลากรหลาย ๆ ท่านรวมทั้งหมอมอสเองได้กลับมานั่งเรียนอีกครั้ง ซึ่งสัปดาห์นี้หมอเข้าร่วมงานประชุมทั้งเลคเชอร์และ Workshops ถึง 3 งานติดต่อกันเพื่อให้คนไข้ทุกท่านมั่นใจในเรื่องผลลัพธ์และความปลอดภัยจาก เบ คลินิกครับ

บทความที่เกี่ยวข้อง
หมอมอสรีวิวเทคนิค การฉีดฟิลเลอร์ เสริมกรอบหน้าสร้างมิติ ด้วย Belotero Shape&Contour
Program
Bae clinic เลือกมาเพื่อช่วยแก้ปัญหา แก้มเยอะ เหนียงย้อย ลดไขมันส่วนเกิน พร้อมปรับผิวเฟิร์ม อ่อนเยาว์ในครั้งเดียว ไม่รู้สึกเจ็บ ไม่ต้องผ่าตัด
เทคโนโลยียกกระชับไหน เหมาะกับเคสแบบใด?
ปัญหาความหย่อนคล้อยตามวัย แก้ไขได้ตรงจุดที่สุด เครื่องยกกระชับ 4 เทคโนโลยี
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy