share

ตัว Top งานผิว Revive vs Rejuran เลือกตัวไหนดี แก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด

121 Views
ตัว Top งานผิว Revive vs Rejuran เลือกตัวไหนดี แก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด

ตัว Top งานผิว Revive vs Rejuran เลือกตัวไหนดี แก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด

Belotero Revive เป็นฟิลเลอร์สำหรับงานผิวโดยเฉพาะ มีส่วนประกอบสำคัญคือ Crosslinked HA และ Glycerol ตัวช่วยเติมเต็มและเก็บกักความชุ่มชื้น ส่งผลให้ได้คุณภาพผิวดี 4 มิติ #เรียบเนียน #อิ่มฟู #กระชับ #ฉ่ำวาว เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉีด เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความชุ่มชื้น และแก้ปัญหาผิวแห้งอย่างเร่งด่วน

Rejuran Healer มีส่วนประกอบสำคัญอย่าง Polynucleotide (PN) ที่จะเข้ามาช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ซ่อมแซมผิวเสีย ทำให้มีความยืดหยุ่น ผิวใส ฉ่ำโกลว์ เห็นผลเต็มที่หลังฉีดครบ 4 ครั้ง เพราะต้องรอให้กระบวนการฟื้นฟูผิวทำงาน เหมาะสำหรับคนที่ไม่ได้มีปัญหาผิวแห้งมากนัก หรือคนที่อายุน้อยกว่า 30 ที่ยังสามารถกระตุ้นคอลลาเจนได้ดีกว่าคนอายุมากกว่า 30

ถึงแม้ว่าตัวยาทั้ง 2 ตัวนี้ อาจจะดูคล้ายคลึงกัน แต่ในความจริงแล้วก็มีความแตกต่างกันอยู่ไม่น้อยครับ ไม่ว่าจะเป็นส่วนประกอบ กระบวนการทำงาน และระยะเวลาของผลลัพธ์

ทั้งนี้ หากใครที่กำลังลังเลอยู่ว่าตัวเองควรเลือกฉีดอะไรดี ก็สามารถทักเข้าสอบถามหรือเข้ามาปรึกษาหมอที่คลินิก ให้หมอประเมินผิวหน้าของแต่ละคน เพื่อเลือกวิธีการรักษาอย่างตรงจุดที่สุดครับ

บทความที่เกี่ยวข้อง
หมอมอสรีวิวเทคนิค การฉีดฟิลเลอร์ เสริมกรอบหน้าสร้างมิติ ด้วย Belotero Shape&Contour
Program
Bae clinic เลือกมาเพื่อช่วยแก้ปัญหา แก้มเยอะ เหนียงย้อย ลดไขมันส่วนเกิน พร้อมปรับผิวเฟิร์ม อ่อนเยาว์ในครั้งเดียว ไม่รู้สึกเจ็บ ไม่ต้องผ่าตัด
เทคโนโลยียกกระชับไหน เหมาะกับเคสแบบใด?
ปัญหาความหย่อนคล้อยตามวัย แก้ไขได้ตรงจุดที่สุด เครื่องยกกระชับ 4 เทคโนโลยี
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy