share

หมอมอสเข้าร่วมงานประชุมวิชาการด้านผิวหนังความงาม ระดับนานาชาติ ณ ประเทศฝรั่งเศส

81 Views
หมอมอสเข้าร่วมงานประชุมวิชาการด้านผิวหนังความงาม ระดับนานาชาติ ณ ประเทศฝรั่งเศส

หมอมอสเข้าร่วมงานประชุมวิชาการด้านผิวหนังความงาม ระดับนานาชาติ ณ ประเทศฝรั่งเศส

ช่วงนี้ที่หมอไม่ได้เข้าตรวจที่คลินิกหลายวัน ก็เพราะว่ามีภารกิจเข้าร่วมงานประชุมวิชาการระดับนานาชาติ ที่มีชื่อว่า 24th #IMCAS World Congress Paris เป็นงานประชุมที่รวบรวมแพทย์กว่า 130 ประเทศจากทั่วโลก มาร่วมนำเสนอเทคนิค ความรู้ แชร์ประสบการณ์ รวมถึงงานวิจัยและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในเรื่องของผิวหนังความงาม วิทยาศาสตร์เพื่อการชะลอวัย ศัลยกรรมพลาสติกและเสริมสร้าง


โดยธีมของงานในปีนี้คือ #jointhefuture ที่กล่าวถึงนวัตกรรมทางการแพทย์ที่พัฒนาแบบก้าวกระโดด ซึ่งหมอแอบบอกเลยว่าประเทศไทยของเราจะมีผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีในการดูแลผิวและความงามอีกหลายตัวเลยที่จะเข้ามาในช่วงปีนี่

ตลอดช่วงเวลา 3 วัน นี้หมอสัญญาว่าจะตั้งใจเก็บเกี่ยวประสบการณ์และความรู้ และอัพเดทเตรียมความพร้อมสำหรับเทคโนโลยี และเทคนิคใหม่ ๆ เพื่อให้คนไข้ของหมอทุกคนได้รับการดูแลที่ดีที่สุด ปลอดภัย และอัพเดทก่อนใคร ๆ อย่างแน่นอนครับ

บทความที่เกี่ยวข้อง
หมอมอสรีวิวเทคนิค การฉีดฟิลเลอร์ เสริมกรอบหน้าสร้างมิติ ด้วย Belotero Shape&Contour
Program
Bae clinic เลือกมาเพื่อช่วยแก้ปัญหา แก้มเยอะ เหนียงย้อย ลดไขมันส่วนเกิน พร้อมปรับผิวเฟิร์ม อ่อนเยาว์ในครั้งเดียว ไม่รู้สึกเจ็บ ไม่ต้องผ่าตัด
เทคโนโลยียกกระชับไหน เหมาะกับเคสแบบใด?
ปัญหาความหย่อนคล้อยตามวัย แก้ไขได้ตรงจุดที่สุด เครื่องยกกระชับ 4 เทคโนโลยี
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy