share

หน้ากลม เหนียงเยอะ ฉีด #เมโสแฟต แล้วก็ยังไม่หายเป็นเพราะอะไร

112 Views
หน้ากลม เหนียงเยอะ ฉีด #เมโสแฟต แล้วก็ยังไม่หายเป็นเพราะอะไร

หน้ากลม เหนียงเยอะ ฉีด #เมโสแฟต แล้วก็ยังไม่หายเป็นเพราะอะไร

“เมโสแฟต ลดแก้ม ลดเหนียง” เป็นคำที่มักได้ยินบ่อย ๆ ในปัจจุบัน เพราะเป็นหนึ่งในวิธีกำจัดไขมันส่วนเกินแบบเฉพาะจุดที่ได้ผลรวดเร็วไม่ว่าจะเป็น แก้ม เหนียง หรือแขนขาลำตัวก็ตาม แต่ไม่ใช่ทุกเคสที่จะได้ผลตามที่คาดหวัง เป็นเพราะอะไร?

เพราะปัญหาที่เกิดควบคู่กันเสมอกับไขมันส่วนเกินคือ “ความหย่อนคล้อย” เพราะแม้ไขมันส่วนเกินจะถูกกำจัดไปแล้ว แต่แก้มและเหนียงที่ถูกก้อนไขมันเบียดยืดออกมานาน จะเสียสภาพความยืดหยุ่นไป จึงเกิดเป็นความหย่อนคล้อยตามมา โดยเราจะตรวจได้ว่าเนื้อแก้มเหนียงจะไม่แน่นเหมือนเดิม แต่รูปหน้ายังดูป่อง แนวกรอบหน้าก็ยังเห็นไม่ชัดเจนอยู่

ดังนั้นในกรณีนี้จำเป็นต้องรักษาทั้งไขมันส่วนเกินและความหย่อนคล้อยไปพร้อมกัน ซึ่งการฉีดเมโสแฟตนั้น ไม่สามารถรักษาความหย่อนคล้อยได้ครับ

จึงต้องมีการใช้ คลื่นโฟกัสอัลตร้าซาว Ultraformer III ที่มีความเจาะจงทำให้เกิดการ “หดตัวที่ชั้นไขมันใต้ผิว” ซึ่งหากทำร่วมกับการฉีดเมโสแฟต แล้วละก็ ประสิทธิภาพทั้งการลดไขมัน และยกกระชับจะยิ่งสูงขึ้นหลายเท่าเลยครับ

บทความที่เกี่ยวข้อง
หมอมอสรีวิวเทคนิค การฉีดฟิลเลอร์ เสริมกรอบหน้าสร้างมิติ ด้วย Belotero Shape&Contour
Program
Bae clinic เลือกมาเพื่อช่วยแก้ปัญหา แก้มเยอะ เหนียงย้อย ลดไขมันส่วนเกิน พร้อมปรับผิวเฟิร์ม อ่อนเยาว์ในครั้งเดียว ไม่รู้สึกเจ็บ ไม่ต้องผ่าตัด
เทคโนโลยียกกระชับไหน เหมาะกับเคสแบบใด?
ปัญหาความหย่อนคล้อยตามวัย แก้ไขได้ตรงจุดที่สุด เครื่องยกกระชับ 4 เทคโนโลยี
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy